Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức lập trình.

Những xu hướng tiếp thị nội dung trong 2016

Thảo luận trong 'Tin tức SEO khác' bắt đầu bởi tranhung, 26/1/16.

  1. tranhung
    Offline

    tranhung New member

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Lĩnh vực tiếp thị nội dung chưa bao giờ nhàm chán. Những phương thức mới để kết nối với khách hàng, xu hướng mới trong cạnh tranh, cơ hội mở rộng tầm ảnh hưởng… xuất hiện liên tục.

    Và nhà tiếp thị nội dung giỏi nhất không phải là người có khả năng lặp đi lặp lại một chiến lược hiệu quả mà là người có thể thích nghi tốt với những xu hướng tiếp thị và công nghệ mới.

    2016 sẽ là một năm sôi động với ngành công nghiệp tiếp thị nội dung. Jayson DeMers – nhà sáng lập, CEO Công ty truyền thông xã hội và tiếp thị nội dung AudienceBloom cho rằng, nếu muốn “sống sót” trong năm 2016, các nhà tiếp thị nội dung cần phải lưu ý đến những thay đổi sau đây:

    1. Nội dung phải hay hơn

    Đây không phải là vấn đề mới, bởi vì các nhà tiếp thị nội dung phải luôn cố gắng để tạo ra nội dung ngày càng hay hơn. Tuy nhiên, những tiêu chuẩn về chất lượng nội dung đang dần trở nên “khó nhằn”.

    Theo kết quả của một nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi Moz và BuzzSumo, hơn 75% nội dung được tạo ra không nhận được bất kỳ lượt truy cập, lượt chia sẻ nào. Điều này cho thấy những nội dung này không hề mang lại lợi ích gì cho thương hiệu.

    xu huong content marketing 2016

    Nguyên nhân là do độc giả ngày càng kén chọn và sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn do xuất hiện thêm nhiều doanh nghiệp cố gắng chen chân vào thị trường bằng những nội dung kém chất lượng.

    Nếu muốn “sống sót” trong năm 2016 cũng như nhiều năm sau nữa, bạn phải nằm trong số 25% còn lại, nghĩa là nội dung của bạn phải được viết hay hơn, trên cơ sở đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và mang đến nhiều giá trị cho độc giả.

    2. Cần nhiều video hơn

    Facebook và Twitter đã tạo “sóng” trong năm 2015 bằng cách cho ra mắt tính năng phát video tự động trên bản tin của người dùng. Google cũng đang chuẩn bị cho hiển thị video quảng cáo trong kết quả tìm kiếm.

    Xu hướng phát triển của video vẫn còn đang tiếp tục, vì vậy, nếu muốn tận dụng lợi thế này, bạn phải kết hợp nhiều video vào trong chiến lược tiếp thị nội dung. Những video này không bắt buộc phải được sản xuất một cách chuyên nghiệp nhưng cần phải thật hấp dẫn.

    3. Nội dung phải độc đáo, đa dạng

    Công nghệ tìm kiếm của Google ngày càng phát triển mạnh, nhất là khi hệ thống trí tuệ nhân tạo RankBrain của Hãng dần xử lý hiệu quả những từ khóa mang tính phức tạp hoặc mơ hồ của người dùng.

    Không những vậy, Google còn cho ra những kết quả ngắn gọn không thông qua website đối với một số từ khóa tìm kiếm nhất định. Điều này có nghĩa là các website ngày càng có ít cơ hội được tăng lượng truy cập từ người dùng muốn tìm kiếm thông tin thô.

    Do đó, hãy lưu ý đến yếu tố này trong quá trình lựa chọn chủ đề cho nội dung tiếp thị. Hãy tránh xa những chủ đề quá phổ biến và tập trung vào những điều độc đáo, đa dạng hơn.

    xu huong content marketing 2016-2
    Đối với một số từ khóa nhất định, Google sẽ cho ra kết quả tìm kiếm một cách ngắn gọn, vừa đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng vừa giúp họ không cần phải truy cập thêm một bước vào website 4. Tìm ra phương thức mới để tiếp cận người tiêu dùng.

    4. Tìm ra phương thức mới để tiếp cận người tiêu dùng


    Những nội dung hiển thị hữu cơ (không mua quảng cáo) ngày càng suy giảm trên tất cả các trang truyền thông xã hội, đặc biệt là Facebook, Twitter và các đại gia mạng xã hội khác. Lý do của động thái này được đưa ra là để tăng trải nghiệm người dùng bằng cách lọc ra các bài viết không cần thiết.

    Vì vậy, dù quyết định chi tiền để đăng quảng cáo trên mạng xã hội hay chuyển hướng sang đăng nội dung quảng cáo tại các cửa hàng thực, năm 2016 đòi hỏi bạn phải tìm ra những cách thức mới để tiếp cận hiệu quả hơn với người tiêu dùng.

    5. Xu hướng được quyết định bởi các hình thức mới trong hiển thị nội dung

    Facebook đang tạo ra một một hướng đi mới mẻ và táo bạo trong lĩnh vực hiển thị tin tức cũng như nội dung tiếp thị. Theo đó, trang mạng xã hội này vừa trình làng tính năng đọc tin nhanh mang tên Instant Articles, cho phép người dùng đọc trọn vẹn một bài viết ngay trên bảng tin Facebook, đồng thời mang đến nhiều trải nghiệm sinh động khác.

    Bên cạnh đó, dự án thiết bị thực tế ảo Oculus Rift của Facebook sắp ra mắt cũng sẽ giới thiệu một phương thức hiển thị nội dung hoàn toàn mới mẻ.

    Do đó, nếu muốn tạo ra nhiều giá trị nhất cho thương hiệu, các nhà tiếp thị phải tận dụng được những xu hướng mới này.

    6. Nội dung ngày càng mang tính tổng hợp và phụ thuộc vào đề xuất của người dùng

    Nhiều ứng dụng và nền tảng đang có xu hướng sử dụng nhiều nội dung tổng hợp hoặc nội dung được đề xuất từ người dùng. Chẳng hạn như tính năng “Moments” mới của Twitter được tạo ra để thu hút người dùng đăng nội dung thuộc cùng một chủ đề hoặc một sự kiện đặc biệt vào một nơi cố định, hoặc các trang mạng xã hội như Reddit hoàn toàn phụ thuộc vào nội dung từ phía người dùng… Xu hướng này trở nên ngày càng phổ biến hơn.

    Trong bối cảnh nội dung được tạo ra bởi doanh nghiệp/thương hiệu ngày càng thiếu “đất sống”, bạn phải tìm ra ngách mới cho nội dung của mình hoặc suy nghĩ đến việc tận dụng xu thế “cộng đồng hóa” này.

    7. Sự tham gia của trí tuệ nhân tạo

    Ước tính đến năm 2030, 90% hoạt động báo chí sẽ được quản lý bởi hệ thống trí tuệ nhân tạo. Hiện tại, người dùng vẫn có thể đọc một số bài viết trên internet vốn được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo mà họ không hề hay biết.

    Đến cuối năm 2016, sự tham gia của trí tuệ nhân tạo trong tiếp thị nội dung là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. Do đó, bạn nên xem xét lồng ghép yếu tố này vào các chiến lược phát triển sắp tới.

    Theo DNSG
     
    Đang tải...
  2. nimo
    Offline

    nimo New Member

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Tổng quan dự án Mandarin Garden 2 Tân Mai
    Khi nhắc tới Mandarin Garden 2 Tân Mai của chủ đầu tư Hòa Phát thì tất cả những khách hàng mua ở , hay các chuyên gia đầu tư, đầu cơ môi giới địa ốc đều dành cho dự án những lời nhận xét có cánh. Bởi không phải ngẫu nhiên mà dự án lại nhận được sự quan tâm lớn đến như vậy.
    [​IMG]
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa trong quận Hoàng Mai, trên đường vành đai Tân Mai, đã được quy hoạch rộng 40m. Kết nối giao thông tới trung tâm thành phố cũng như tới các quận nội thành cực kì nhanh chóng và thuận tiện. Dễ dàng cho cư dân dự án đi học, đi làm và vui chơi giải trí.
    Mandarin garden 2 Tân Mai có diện tích xây dựng 10000m2, mật độ xây dựng chưa tới 55%, còn lại chủ đầu tư cho xây dựng khuôn viên cây xanh và các tiện ích cộng đồng khác phục vụ cư dân dự án.
    [​IMG]
    Dự án bao gồm 04 tòa tháp , cao từ 28 - 30 tầng, với hơn 600 căn hộ. Diện tích đa dạng từ 60m2 - 120m2, có 02 PN và 03 PN, thích hợp cho cư dân dự án có thể lựa chọn cho mình căn hộ phù hợp.
    Giá bán dự án từ 30tr/m2 ( đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản). Dự kiến bàn giao quý 02/2018. Theo những công nhân thi công dự án... thì tiến độ dự án đang được triển khai tích cực. Thi công 3 ca liên tục. Mandarin Garden 2 Tiến độ dự án đã xong phần móng và 2 tầng hầm, có thể sẽ mở bán đợt 1 của dự án vào tháng/2016
    Ưu thế của Mandarin Garden 2 Tân Mai với các dự án khác
    Dự án có 02 tầng hầm. 5 tầng thương mại, trên tầng 6 là các căn hộ ở.. Được biết đến như là một dự án cao cấp nhất tại hà nội cũng như trong khu vực quận Hoàng Mai, nên tất cả những tiện ích của dự án đều rất cao cấp và sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết: như nhà trẻ mẫu giáo, trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi công cộng, yoga, Gym, Fitness...Đem lại sự thoải mái nhất cho cư dân dự án.
    [​IMG]
    Mang trong mình phong cách thiết kế Singapore, nên khi đến với Mandarin Garden 2 Tân Mai, quý khách như lạc vào đất nước Singapore tươi đẹp. Từng căn hộ, từng góc nhỏ của các phòng chức năng đều tràn ngập ánh sáng mặt trời và gió tươi...Đem đến sự thoải mái cho Mặt bằng Mandarin Garden 2 những cư dân khi trở về nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.
    [​IMG]
     
  3. admin
    Offline

    admin Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    @nimo band nick bạn 1 tuần, lỗi spam comment, không mang tính chất xây dựng bài viết tác giả. Lần sau vi phạm nữa BQT sẽ xóa hết bài viết bạn nhé.
     

Ủng hộ iGoSEO

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)