Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức lập trình.

Làm web thương mại điện tử chất lượng

Thảo luận trong 'Domain - Hosting - VPS' bắt đầu bởi xuanquyen, 6/1/17.

  1. xuanquyen
    Offline

    xuanquyen New Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điều cần thiết đối với một website thương mại điện tử của doanh nghiệp khi làm web chuẩn seo đó ra là phát triển chiến lược dịch vụ khách hàng, để giữ chân và duy trì liên hệ bền vững với khách hàng của mình.

    Không giống như các cửa hàng kinh doanh truyền thống, nơi dịch vụ của khách hàng là sẵn có, nhưng với thương mại điện tử thì khách hàng khó có cơ hội để trực tiếp trao đổi với doanh nghiệp.
    Vì vậy điều cần thiết của website của doanh nghiệp đó là ưu tiên phát triển một chiến lược dịch vụ chăm sóc khách hàng để giữ chân khách hàng và duy trì mối quan hệ bền chặt với những khách hàng mới, chuyên nghiệp với những khách hàng quen thuộc.

    [​IMG]

    Dưới đây là một số cách để doanh nghiệp có thể cung cấp một dịch vụ có chất lượng với khách hàng:

    Trả lời trực tiếp cuộc gọi
    Trò chuyện trực tiếp qua điện thoại là một trong những cách rất tốt để giao tiếp, trao đổi với khách hàng bởi vì họ sẽ nghĩ mình đang nói chuyện trực tiếp với người chứ không phải một cỗ máy. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và an toàn hơn nếu có một người nào đó trò chuyện, tư vấn và giải quyết những thắc mắc của họ.

    Duy trì website
    Website của doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến là một phần trải nghiệm của người dùng và duy trì nó là một phần không hề nhỏ trong dịch vụ khách hàng tốt. Khi làm website thương mại điện tử thì phần chi tiết liên lạc phải dễ nhìn thấy, được cập nhật thông tin thường xuyên và chính xác để người tiêu dùng có thể liên hệ với doanh nghiệp ngay khi cần.

    Gửi Email
    Việc gửi email cho khách hàng không chỉ đơn giản là gửi email để chúc mừng những ngày lễ, ngày sinh nhật của khách hàng. Thay vào đó hãy tiếp cận cá nhân hơn bằng cách tạo ra một email được tùy chỉnh cho từng khách hàng của bạn.


    Phản hồi một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp
    Các công ty hay doanh nghiệp thường nhận được vô số các cuộc gọi và email phản hồi của khách hàng mỗi ngày, và sẽ có một lúc nào đó bạn không thể trả lời hết được những thắc mắc đó trong thời gian cho phép. Hãy cố gắng trả lời những thắc mắc của khách hàng càng sớm càng tốt, những cuộc gọi thì có thể trả lời ngay lúc đó nhưng với email hãy lưu ý nên trả lời chậm nhất trong vòng 24 giờ.

    [​IMG]

    Không bao giờ được đánh giá thấp sức mạnh của mạng xã hội
    Có một số những ý kiến đóng góp của khách hàng với doanh nghiệp nhưng họ không chọn cách nói trực tiếp với doanh nghiệp đó mà họ chọn cách đăng lên mạng xã hội mà họ tham gia. Nhiều khách hàng chọn facebook hay Twitter để thảo luận về sự không hài lòng của mình với dịch vụ của doanh nghiệp, hay chọn những diễn đàn hay blog là nơi đánh giá sản phẩm của bạn. Đây là những tương tác không trực tiếp nhưng lâu dài sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của doanh nghiệp.

    Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ làm web uy tín tại Hà Nội thì liên hệ với công ty TNHH TIT Việt Nam qua hotline 0466 567 557.
     
    Đang tải...

Ủng hộ iGoSEO

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)